วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

Youtube


Youtube คืออะไรเป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการแลกเปลี่ยนภาพวิดีโอระหว่างผู้ใช้ได้ฟรี โดยนำเทคโนโลยีของ Adobe Flash มาใช้ในการแสดงภาพวิดีโอ ซึ่งยูทูบมีนโนบายไม่ให้อัปโหลดคลิปที่มีภาพโป๊เปลือยและคลิปที่มีลิขสิทธิ์ นอกเสียจากเจ้าของลิขสิทธิ์ได้อัปโหลดเอง 
เมื่อสมัครสมาชิกแล้วผู้ ใช้จะสามารถใส่ภาพวิดีโอเข้าไป แบ่งปันภาพวิดีโอให้คนอื่นดูด้วย  แต่หากไม่ได้สมัครสมาชิกก็สามารถเข้าไปเปิดดูภาพวิดีโอที่ผู้ใช้คนอื่น ๆ ใส่ไว้ใน Youtube ได้  แม้จะก่อตั้งได้เพียงไม่นาน (youtube ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ค.ศ. 2005) Youtube เติบโตอย่างรวดเร็วมาก เป็นที่รู้จักันแพร่หลายและได้รับความนิยมทั่วโลก ต่อมาปี ค.ศ.2006 กูเกิ้ลซื้อยูทูบ ตอนนี้ยูทูบจึงกลายเป็นส่วนหนึ่งของกูเกิ้ลแล้ว

ข้อดีของ Youtube

Youtube เป็นเว็บไซต์ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้จากทั่วโลกเพื่อโพสต์การสร้างภาพของตัวเองและสิ่งที่พวกเขาได้บันทึกไว้

ในการเริ่มต้นกับ Youtube คุณสามารถชมวิดีโอในฐานะแขกหรือถ้าคุณกำลังมองหาที่อัพโหลดสร้างบัญชี กระบวนการสร้างบัญชีง่ายมากและคุณสามารถมีวิดีโอที่อัปโหลดในเวลาไม่กี่นาที
ผู้ใช้ซอฟต์แวร์ที่เป็นมิตรของ Youtube ช่วยให้คุณสามารถสร้างชื่อและแก้ไขวิดีโอต่างๆที่ชื่นชอบของคุณ

ประโยชน์ของการใช้ Youtube เมื่อเทียบกับไซต์วิดีโออื่น ๆ เป็นห้องว่างเนื้อหา เป็นเว็บไซต์ที่ง่ายมากที่จะใช้ที่มีวิดีโอพร้อมที่จะดูที่คลิกปุ่ม กับการพัฒนาของเทคโนโลยีและกระบวนการของวิดีโอถูกพึ่งต่ออินเตอร์เน็ตความเร็วการเชื่อมต่อของคุณ, YouTube ได้สร้างความสามารถในการข้ามไปยังส่วนหนึ่งของวิดีโอที่คุณต้องการจะดูโดยไม่ต้องอดทนรอสักครู่ในการโหลดครั้งแรกหรือ ส่วนสุดท้ายของวิดีโอ  นอกจากนี้ยังง่ายในการชมเทคโนโลยีวิดีโอง่ายที่จะอัปโหลดขั้นตอนการสร้างประโยชน์หลายประการเมื่อเทียบกับเว็บไซต์อื่น ๆ  อัปโหลดเป็นง่ายๆเป็นตำแหน่งของเสียงบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและคลิกอัพโหลด Youtube ไม่ทั้งหมดของส่วนที่เหลือสำหรับคุณด้วยการสร้างชื่อและภาพรวมทั่วไป

ประโยชน์ของการใช้ Youtube ก็คือความสามารถในการถ่ายทอดไปยังผู้ชมนับล้านที่ สามารถใช้ได้ในเกือบทุกประเทศในโลกและคอมพิวเตอร์ที่มีบริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตใด ๆ และสามารถเข้าชมในแต่ละวันโดยผู้คนนับล้าน

ได้รับข้อความหรือการแพร่ตัวเองออกไปยังผู้ชมนับล้านคนสามารถทำได้ง่ายเพียงแค่การสร้างภาพจากนั้นใช้เทคโนโลยีการอัปโหลดของ Youtube แล้วการตลาดออกวิดีโอของคุณในล้านของแฟน YouTube

ประโยชน์ด้านการใช้ Youtube เป็นความสามารถของเว็บไซต์  ผู้ใช้ที่สร้างแชเนลวิดีโอที่นำเสนอที่น่าสนใจพอที่จะรับเป็นล้าน ๆ มักจะได้รับการดูแท็กที่ดูมากที่สุดใน Youtube ที่สามารถนำไปสู่การเป็นจำนวนเงินที่มากมายของโอกาสด้านนอกของเว็บไซต์หลาย ๆ ตัวเงินตาม

ประโยชน์อีกด้านหนึ่งของการใช้ YouTube ก็ฉายภาพตัวเองออกไปยังผู้ชมนับล้านคนและเป็นที่ยอมรับอย่างง่ายดาย

Youtube ได้รับผลิตภัณฑ์ของหลายชื่อเสียงระดับต่ำชื่อเสียงและได้รับการเพาะปลูกในการทำ nobodies เป็นใครสักคนโดยไม่เรียกเก็บเงินจากรูปแบบของราคาใด ๆ
 ประโยชน์สุดท้ายของการใช้ Youtube เป็นด้านข้อมูลในเว็บไซต์กับเหตุการณ์ปัจจุบันทั้งในแง่ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมป๊อปที่มีการคาดการณ์ได้อย่างง่ายดายบนหน้าแรกของเว็บไซต์และการเชื่อมโยงเป็นของพวกเขาดูมากที่สุด อายุข้อมูลของศตวรรษที่ยี่สิบได้รับอิทธิพลอย่างมากจาก YouTube และจะยังคงเป็นเช่นนั้นเป็นเวลาหลายปีมา

โดยรวมถ้าคุณกำลังมองหาสื่อเพื่อออกอากาศด้วยตัวคุณเองหรือเพลิดเพลินกับการดูวิดีโอล่าสุดในความนิยมให้ตรวจสอบผลประโยชน์ของการใช้ Youtube

                                                              ตัวอย่างวีดีโอ จาก Youtube




กลับหน้าหลัก...คลิกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น